เก็งข้อสอบ tcas อังกฤษ ต้องทวนตรงไหนก่อนเข้าสนามสอบ
  • โพสโดย : seo
  • 2024-03-14 17:36:00
  • 60 ครั้ง

เก็งข้อสอบ tcas อังกฤษ ต้องทวนตรงไหนก่อนเข้าสนามสอบ

ชี้แนวข้อสอบ tcas อังกฤษ พร้อมคอร์สเรียนภาษาอังกฤษพิเศษ ให้น้อง ๆ เตรียมตัวอย่างมั่นใจก่อนเข้าสนามสอบ!

การเตรียมตัวก่อนเข้าสู่สนามสอบ เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับน้อง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เสริมทักษะเพื่อให้สามารถทำคะแนนสอบออกมาได้ดี รวมถึงเป็นการเสริมความมั่นใจก่อนเข้าสนามสอบให้ไม่เกร็งจนปวดท้องอีกด้วย! ในวันนี้ เราจะพาน้อง ๆ ไปติวสอบพร้อม ๆ กัน ด้วยแนวข้อสอบ tcas อังกฤษ แบบจัดเต็ม! พร้อมแนะนำคอร์สเรียนติวสอบภาษาอังกฤษจาก สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English ของเรา ไปดูกันเลย!


เก็งข้อสอบ tcas อังกฤษ TGAT ภาษาอังกฤษ ต้องเตรียมตัวอย่างไร!


ข้อสอบ TGAT ภาษาอังกฤษ มีทั้งหมด 60 ข้อ แบ่งเป็น 2 พาร์ท

พาร์ท Speaking มี 30 ข้อ
ข้อสอบ tcas อังกฤษนี้จะเป็นบทสนทนา หรือที่เรียกกันว่าโจทย์ Conversation นั่นเอง จะมีทั้ง Conversation สั้น และยาว สำหรับพาร์ทนี้ ถ้ารู้ศัพท์แม่น รู้สำนวนเยอะ ได้เปรียบแน่นอน

พาร์ท Reading มี 30 ข้อแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

• Text Completion 15 ข้อ
หัวใจสำคัญของพาร์ทนี้ คือแกรมมาร์ ถ้าใครแม่น สามารถเก็บเต็มจากพาร์ทนี้ได้ไม่ยากเลย สำหรับการเตรียมตัว ก่อนอื่นต้องมีพื้นฐานแกรมมาร์ที่แน่น จากนั้น ต้องฝึกทำโจทย์พวก cloze test และ error identification โจทย์ 2 ประเภทนี้ จะช่วยเตรียมให้น้อง ๆ สู้กับโจทย์พาร์ทนี้ได้อย่างง่ายดาย

• Reading Comprehension 15 ข้อ
การทำข้อสอบ reading น้อง ๆ ต้องมีทักษะการอ่านที่ดี อ่านได้คล่อง จับใจความได้เก่ง ซึ่งการเตรียมตัวทำข้อสอบพาร์ทนี้ ก่อนอื่นต้องรู้ศัพท์เยอะ เมื่อน้อง ๆ รู้ศัพท์เยอะ จะทำให้น้อง ๆ อ่านบทความแล้วเข้าใจความหมายได้ถูกต้อง ตีความได้ถูก เมื่อทำได้เช่นนี้แล้ว น้อง ๆ จะตอบคำถามแต่ละข้อได้แน่นอน


เก็งข้อสอบ tcas อังกฤษ A-Level Eng ภาษาอังกฤษ ต้องเตรียมตัวอย่างไร!

ข้อสอบ A-Level Eng เป็นข้อสอบที่อาศัยความคล่องสูงมาก ๆ ข้อสอบมี 80 ข้อ น้อง ๆ มีเวลาทำเพียง 90 นาที

• ทักษะการฟังและการพูด 20 ข้อ
เป็นส่วนของข้อสอบ tcas อังกฤษ ที่เน้น Conversation การเตรียมตัวที่สำคัญ คือ ต้องรู้ศัพท์และสำนวน จะทำให้น้อง ๆ ได้เปรียบ

• ทักษะการอ่าน 40 ข้อ
พาร์ทนี้เป็นพาร์ทที่หินที่สุดของข้อสอบ A-Level เลย ต้องอาศัยทักษะการอ่านที่คล่องมาก ๆ น้อง ๆ ที่อ่านเร็ว อ่านคล่อง จะได้เปรียบสุด ๆ ข้อสอบที่ออก จะมีโจทย์ reading หลากหลายแนว ทั้งโฆษณา บทความรีวิว ข่าว อ่านกราฟ แผนภูมิ และบทความเรื่องยาว ในการเตรียมตัวข้อสอบ tcas อังกฤษ พาร์ทนี้ น้อง ๆ ต้องรู้ศัพท์เยอะ และอ่านได้คล่อง ฝึกทำโจทย์เยอะ ๆ ยิ่งเยอะ ยิ่งได้เปรียบ

• ทักษะการเขียน 20 ข้อแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท
• Cloze Test 15 ข้อ
หัวใจสำคัญของพาร์ทนี้ คือ แกรมมาร์ ถ้าใครแม่น สามารถเก็บเต็มจากพาร์ทนี้ได้เลย วิธีการเตรียมตัว คือ ต้องปูพื้นฐานแกรมมาร์ให้แน่นก่อน จากนั้นต้องฝึกทำโจทย์ cloze test

Paragraph Organization 5 ข้อ
ข้อสอบพาร์ทนี้ คือ การเรียงประโยค ข้อสอบจะให้ประโยคมา 4 ประโยค จากนั้นต้องเรียง 4 ประโยคนี้ให้ออกมาเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์


Jigsaw English จัดเต็มคอร์สพิเศษ ติวข้อสอบ tcas อังกฤษ แบบเนื้อหาจัดเต็ม! สอบอะไรก็ผ่านฉลุย!

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่อยากพิชิตข้อสอบอังกฤษ TCAS อย่างง่ายดาย พี่บุ๋มขอแนะนำ คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ เก็งข้อสอบ tcas อังกฤษ จากสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English ของเรา ที่จะทำให้การสอบภาษาอังกฤษของน้อง ๆ เป็นเรื่องง่าย พิชิตได้ทุกสนามสอบ!

ที่สำคัญ ในทุก ๆ คอร์ส ไม่ว่าน้อง ๆ จะเรียนแบบสด หรือแบบเทป น้อง ๆ สามารถส่งผลสอบที่น้อง ๆ ทำในคอร์สมาให้พี่บุ๋มพี่บิ๋วประเมินได้เป็นรายบุคคล พี่บุ๋มพี่บิ๋วจะชี้แนะน้อง ๆ ว่าน้อง ๆ ควรเสริมพาร์ทไหน เพื่อปิดจุดอ่อน ปรับจุดอ่อนให้กลายเป็นจุดแข็ง มั่นใจได้เลยว่า หลังจากเรียนจบ น้อง ๆ จะพร้อมลุยข้อสอบ tcas อังกฤษแน่นอน

• คอร์ส TGAT : ติวโจทย์สไตล์ข้อสอบ TGAT โดยเฉพาะ พร้อมเจอข้อสอบ tcas อังกฤษ มีแบบฝึกหัดย่อย 6 ชุด แต่ละชุดประกอบไปด้วย Conversation, Text Completion, Reading ตรงตามสไตล์ข้อสอบ TGAT จากนั้น น้อง ๆ จะได้ฝึกจับเวลาทำข้อสอบชุดเต็ม เป็นข้อสอบ Simulation 3 ชุดเต็ม แต่ละชุด ความยาวเท่ากับ TGAT ฉบับจริง เพื่อให้น้อง ๆ น้องซ้อมทำข้อสอบก่อนวันจริง ซ้อมก่อน พร้อมก่อนแน่นอน ข้อสอบทุกชุดเฉลยละเอียด แตกศัพท์ แตกสำนวน อธิบายแกรมมาร์อย่างละเอียด

• คอร์ส 9 วิชา 1, 9 วิชา 2 : คอร์สนี้เป็นข้อสอบ 9 วิชาสามัญ ภาษาอังกฤษ (ชื่อเดิมก่อนจะเปลี่ยนเป็น A-Level) ถึงแม้ข้อสอบเปลี่ยนชื่อเป็น A-Level ไปแล้ว แต่ข้อสอบหลายพาร์ทยังเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นข้อสอบเก่าถือเป็นคลังโจทย์ชั้นดีที่จะทำให้น้อง ๆ ได้ฝึกจับเวลาทำ เรียนรู้ศัพท์ สำนวน และแกรมมาร์ที่เคยออกสอบ ทำให้ชินกับความกดดันเรื่องเวลา พร้อมพิชิตข้อสอบ tcas อังกฤษ

• คอร์ส A-Level Self Sim : น้อง ๆ จะได้ฝึกจับเวลาทำข้อสอบ A-Level Eng 5 ชุดเต็ม ไม่ซ้ำที่ไหน ตรงตามสไตล์ข้อสอบ A-Level ข้อสอบทุกข้อ พี่บุ๋มเฉลยละเอียด ทั้งแตกศัพท์ แตกสำนวน อธิบายแกรมมาร์ละเอียด ตามสไตล์พี่บุ๋ม เมื่อเรียนคอร์สนี้แล้ว น้องๆพร้อมลุยข้อสอบ tcas อังกฤษ แน่นอน

นอกจากคอร์สเหล่านี้ ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Jigsaw English ยังมีตัวอย่างข้อสอบ tcas อังกฤษ ให้ได้ฝึกก่อนลงสนามจริง และคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอื่น ๆ อีกมากมาย พี่บุ๋มและพี่บิ๋วพร้อมจะทำให้การเรียนและการสอบภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ทั้งสนุก ได้ความรู้ นำไปใช้งานได้จริง มาเตรียมความพร้อมเสริมความมั่นใจในการเรียนและสอบภาษาอังกฤษไปพร้อมกันเลย!


สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูล โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ 
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  คอร์สสดภาษาอังกฤษ ได้ที่

โทร :087-794-0606
Line :@jigsawenglish
Facebook :Jigsaw English
Instagram :Jigsaw English